โรงเรียนบ้านนาเส

หมู่ที่ 6 บ้านนาเส ตำบลนากะชะ อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80260

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

075-762528

เพิ่มน้ำหนัก ด้วยอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงผอมบางอธิบายได้ดังนี้

เพิ่มน้ำหนัก ด้วยอาหารเสริมและการสร้างมวลกล้ามเนื้อในผู้หญิงไม่ใช่เรื่องง่ายและชัดเจน ในอีกด้านหนึ่ง จุดประสงค์คือเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและปริมาตรของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน กระบวนการนี้ควรดำเนินการในลักษณะที่เนื้อเยื่อไขมันไม่เพิ่มขึ้นพร้อมๆ กัน ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะผสมผสานวิธีการต่างๆเข้าด้วยกัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะได้ผลตามที่คาดหวัง อย่าลืมวิธีที่ง่ายที่สุด ซึ่งเป็นอาหารที่สมดุลอย่างเหมาะสม

สารอาหารเพิ่มน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกาย เป็นที่ยอมรับว่าค่อนข้างหายาก แต่คุณสามารถพบผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักในสถานที่ที่มีกลยุทธ์ อย่างไรก็ตาม ในลักษณะที่ไม่เพิ่มไขมันในร่างกาย ในเวลาเดียวกัน พวกเขากำลังมองหาวิธีการบุกรุกน้อยที่สุด ซึ่งพวกเขาไม่ต้องใช้พลังงาน ยกน้ำหนัก หรือสร้างหม้อน้ำหน้าท้อง กล่าวคือ พวกเขากำลังมองหาข้อมูลเฉพาะที่จะช่วยสร้างน้ำหนักตัวโดยไม่ต้องออกกำลังกายและออกแรง

เพิ่มน้ำหนัก

วิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มน้ำหนักคือการรับประทานอาหารที่สมดุล อาหารที่คิดมาอย่างดีซึ่งให้สารทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับชีวิตแก่ร่างกาย สมดุลในแง่ขององค์ประกอบ การเลือกผลิตภัณฑ์ ปริมาณวิตามินและแร่ธาตุ และปริมาณแคลอรี่ที่เหมาะสม เหมาะสมที่สุด กล่าวคือ ร่างกายต้องการและกำหนดโดยเพศ น้ำหนัก ไลฟ์สไตล์ ความต้องการ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้อาหารบรรลุเป้าหมาย เช่น การเพิ่มน้ำหนัก ค่าความร้อนควรสูงกว่าค่าที่เหมาะสมเล็กน้อย

การประกอบอาหารก็เพียงพอแล้ว เพื่อให้ผลรวมของแคลอรี่ที่ให้มานั้นสูงขึ้น 300 ถึง 400 กิโลแคลอรี เมื่อเทียบกับความต้องการรายวัน เท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่ร่างกาย จะสร้างมวลได้ช้าและเป็นระบบ โดยไม่ทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้น แคลอรี่ส่วนเกินดังกล่าวยังง่ายต่อการควบคุม และตอบสนองอย่างเพียงพอต่อการพัฒนาวิธีการ เพื่อให้น้ำหนักที่เพิ่ม โดยไม่ต้องออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ควรเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต โปรตีนประเภทต่างๆ เช่น การเปลี่ยนอาหาร มวลโปรตีนสำหรับผู้หญิง อาหารเสริมที่ดีเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อต้องมีโปรตีน โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อและจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของร่างกายมนุษย์ ในระหว่างการฝึกอบรมการจัดหาโปรตีนเพิ่มขึ้น แต่ก็จำเป็นเช่นกัน เมื่อในกรณีนี้ผู้หญิงไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายใดๆ

อาหารเสริมโปรตีนเหนือสิ่งอื่นใดย่อยง่าย มันมีผลดีต่อการเผาผลาญของทุกระบบและส่งเสริมการพัฒนา และสร้างมวลกล้ามเนื้อ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ คุณต้องคำนวณปริมาณโปรตีนที่ได้รับในแต่ละวันอย่างรอบคอบ หากกีฬาใดไม่รวมอยู่ในชีวิตประจำวัน บุคคลที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักให้เหมาะสมควรบริโภคโปรตีน 0.8 ถึง 1.1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงที่เล่นกีฬาทุกประเภท แม้แต่มือสมัครเล่น

โดยเฉพาะผู้ที่ออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแกร่ง ควรบริโภคโปรตีน 1.5 ถึง 2.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม โปรตีนและอาหารเสริมโปรตีนคาร์โบไฮเดรตเป็นอาหารทดแทนที่ดี พวกเขามาในรูปของผงที่สามารถเทลงในของเหลวที่เลือก น้ำหรือนม เช่น ผัก พวกเขาสามารถมีรสชาติที่แตกต่างกันมากมาย ดังนั้น เมื่อบริโภคทุกวัน พวกเขายังคงน่าสนใจสำหรับผู้รับ คุณสามารถเพิ่มผลไม้ลงในค็อกเทลที่ปรุงด้วยวิธีนี้ และผสมทุกอย่างเข้าด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังง่ายต่อการใช้ครีมนวดผมเพื่อเตรียมของหวาน ไอศกรีม คุกกี้หรือโจ๊ก ปรุงหรืออบ มีสูตรมากมายสำหรับการใช้ครีมนวดผม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการบริโภคอย่างเป็นระบบและในบางค่า ผู้ที่ฝึกควรผสมโปรตีนค็อกเทลชนิดนี้กับคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนและบริโภคทันทีหลังการฝึก จึงเป็นการเพิ่มพลังงานที่ใช้ไประหว่างการฝึก ALLDEYNN WHEYROSE เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่มีรสชาติอร่อย ซึ่งจะช่วยเพิ่มมวลกายที่ไม่ติดมัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร WHEYROSE ยังช่วยเร่งการงอกใหม่หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการออกแรงทางกายภาพ อาหารเสริมสำหรับมวลสำหรับผู้เริ่มต้น นอกจากการเสริมโปรตีนแล้ว ผู้ที่เริ่มต้นการผจญภัยด้วยกีฬาที่สร้างมวลกล้ามเนื้อควรให้กรดอะมิโนที่แตกแขนงแก่ร่างกาย เช่น ในรูปของผง BCAA กรดอะมิโนสอดคล้องกับ อนึ่ง เพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกายและขจัดความเมื่อยล้า

ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถย่นเวลาระหว่างการออกกำลังกาย และลดความเหนื่อยล้าหลังออกกำลังกายได้ กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งยังเร่งกระบวนการแอแนบอลิซึม เช่น การสร้างมวลกล้ามเนื้อ พวกเขายังจำกัดการใช้จ่ายของโปรตีน ควรให้ร่างกายระหว่างการฝึกหรือทันทีหลังจากเสร็จสิ้น คุณสมบัติที่สำคัญอย่างหนึ่งของสารนี้คือความสามารถในการลดไขมัน ซึ่งหมายความว่า เมื่อรวมกับค่าแคลอรี่ที่เพิ่มขึ้นของอาหารที่บริโภค

คุณจะสามารถควบคุมสมดุลระหว่างการเพิ่มของไขมันและมวลกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น BCAAs รับประทานได้ดีที่สุดในสองส่วนก่อน และหลังการฝึกในปริมาณ 0.5 กรัม/10 กิโลกรัมของน้ำหนักตัว กำไรที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง การศึกษาทั้งหมดยืนยันว่าการบริโภคคาร์โบไฮเดรตและโปรตีน หลังการฝึกจะเป็นประโยชน์มากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก และสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ

นี่คือสิ่งที่ผู้ได้รับมีไว้สำหรับ นั่นคือ อาหารเสริมที่ช่วยในการสร้างมวลกายไม่ติดมัน เหล่านี้เป็นการเตรียมการที่เหมาะสำหรับผู้ชาย ในกรณีของผู้หญิงที่ต้องการโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรต จะเลือกโปรตีนที่เหมาะสมได้ยากกว่า อาหารเสริมที่มีมวลซึ่งมีอัตราส่วนโปรตีนต่อคาร์โบไฮเดรตอยู่ที่ 80 เปอร์เซ็นต์ ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นทางออกที่ดี คุณสามารถสร้างอาหารเสริมประเภทนี้ได้ โดยการรวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคาร์โบไฮเดรตกับเวย์โปรตีนเข้าด้วยกัน

การผสมผสานระหว่างมอลโทเดกซ์ทริน 50 กรัมกับเวย์โปรตีน 40 กรัม ทำให้เกิดการสั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิง ที่ต้องการเพิ่มมวลกายให้น้อยลง ชีคจะถูกกินทันทีหลังการฝึก อาหารเสริมสำหรับ ectomorph เป็นประเภทของร่างกายที่เป็นลักษณะของผู้ที่มีปัญหาในการ เพิ่มน้ำหนัก พวกเขาต้องรับประทานอาหารที่ดีเป็นพิเศษ ประกอบอาหารอย่างระมัดระวัง อย่างไรก็ตาม เมื่อ ectomorphs ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อให้น้อยลง

พวกเขาต้องการการสนับสนุนพิเศษด้วยอาหารเสริม นอกจากนี้ Gainers ยังมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับ ectomorphs โปรตีนที่มีอยู่ในนั้นเกี่ยวข้องกับการสร้างกล้ามเนื้อ และในขณะเดียวกัน ก็ปกป้องพวกมันจากการสลายของเส้นใยและคาร์โบไฮเดรตเสริมไกลโคเจน สารอาหารประเภทนี้จะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี และให้พลังงานเพิ่มขึ้น Ectomorph ยังต้องการ Creatine ซึ่งเพิ่มความทนทานของร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ

และในขณะเดียวกัน ก็สร้างความแข็งแกร่งและมวล Creatine เพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยฝึกอบรม บริโภคเป็นประจำ จะช่วยปกป้องร่างกายจากการสะสมของเนื้อเยื่อไขมันในนั้น นอกจากนี้ Ectomorphs ควรบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคาร์โบประเภทต่างๆ เช่น การผสมคาร์โบไฮเดรตผสมกับแร่ธาตุและวิตามินที่จำเป็น ใช้ก่อนและหลังการฝึกและหน้าที่ของพวกเขา คือการเสริมสารของร่างกายที่ใช้ไประหว่างการออกกำลังกาย

อาหารเสริมมวลกายสำหรับผู้หญิงมีอะไรบ้าง ปลอดภัย อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ โดยมีโปรตีนเหนือคาร์โบไฮเดรต บริโภคอย่างเป็นระบบ และเสริมด้วยการออกกำลังกาย จะช่วยสร้างมวลกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปราศจากไขมันส่วนเกินในร่างกาย วิตามินและแร่ธาตุ เป็นส่วนสำคัญของอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ผู้หญิงรู้สึกผันผวนเร็วขึ้นมาก ซึ่งเป็นผลมาจากการขาดสารเหล่านี้ ซึ่งใช้มากเกินไปในระหว่างการฝึกความแข็งแรง

ดังนั้น ยิ่งคุณควรดูแลองค์ประกอบเฉพาะของอาหารเสริมที่คุณทานมากขึ้น คุณต้องคำนึงถึงข้อเท็จจริงด้วยว่าในขณะที่ฝึก มื้ออาหารมักจะทำอย่างระมัดระวังมากขึ้น จากนั้นพวกเขาก็อุดมไปด้วยสารประกอบที่จำเป็นสำหรับร่างกาย

 

บทควาทที่น่าสนใจ :   อาหารเพื่อสุขภาพ และวิธีการปรับปรุงภาวะเจริญพันธุ์ผ่านอาหารของคุณ